พิธีรับมอบใบประกาศเกียรติคุณ สถานพยาบาลการแพทย์แผนจีนต้นแบบในประเทศไทย

Last updated: 10 ต.ค. 2566  |  4273 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีรับมอบใบประกาศเกียรติคุณ สถานพยาบาลการแพทย์แผนจีนต้นแบบในประเทศไทย

พิธีรับมอบใบประกาศเกียรติคุณ "สถานพยาบาลการแพทย์แผนจีนต้นแบบในประเทศไทย" ให้กับ คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว สังกัดมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับเกียรติจาก คณะผู้บริหารจากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์ มรุต จิรเศรษฐสิริ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก

เนื่องด้วยคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวถือเป็นคลินิกฯต้นแบบในการพัฒนางานบริการทางการแพทย์แผนจีน การบูรณาการในการรักษา การส่งเสริม ฟื้นฟู ด้วยศาสตร์การแพทย์ผสมผสาน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับประชาชน รวมถึงเป็นแหล่งศึกษาดูงานแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นด้านการรักษาด้วยศาสตร์การแพทย์จีน ด้านสมุนไพรจีนและการแปรรูป ให้กับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ภายในประเทศและต่างประเทศ โดย นายอร่าม เอี่ยมสุรีย์ ผู้อำนวยการคลินิกฯ เป็นตัวแทนรับมอบใบประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้