คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดเสวนาภาษาหมอจีน หัวข้อ "กินอย่างไรไตไม่พัง"

Last updated: 10 ต.ค. 2566  |  685 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดเสวนาภาษาหมอจีน หัวข้อ "กินอย่างไรไตไม่พัง"

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดโครงการบรรยายความรู้ภาคประชาชน ประจำปี 2566 ในรูปแบบกิจกรรมเสวนาภาษาหมอจีน เพื่อเผยแพร่ความรู้เบื้องต้นที่ถูกต้องเกี่ยวกับศาสตร์การแพทย์แผนจีนสู่ภาคประชาชน ให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

โดยในวันนี้ (22 มีนาคม 2566) ได้จัดเสวนาหัวข้อ "กินอย่างไรไตไม่พัง" บรรยายโดย แพทย์จีน ธันย์ชนก เอื้อธรรมมิตร แผนกอายุรกรรมโรคไต นำข้อมูลความรู้อันเป็นประโยชน์ในการดูแลสุขภาพไต ป้องกันไว้ก่อนเป็นโรค หรือเมื่อป่วยแล้วควรบำรุงไตและดูแลร่างกายอย่างไร โดยเปิดให้ผู้เข้ารับฟังเสวนาได้ร่วมซักถามปัญหาสุขภาพ จากนั้นได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกรับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงไต รวมถึงชะลอการเสื่อมของไต ปิดท้ายกับกิจกรรม Workshop สอนการทำชาสมุนไพรจีนที่ช่วยบำรุงไตให้กับผู้เข้าฟังการบรรยายและมอบให้ทุกท่านนำกลับไปรับประทาน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรู้ และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นตลอดจนประสบการณ์ร่วมกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้