คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดเสวนาภาษาหมอจีน หัวข้อ กดจุด ฝึกสมาธิเด็ก

Last updated: 25 มี.ค. 2567  |  95 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดเสวนาภาษาหมอจีน หัวข้อ กดจุด ฝึกสมาธิเด็ก

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดโครงการบรรยายความรู้ภาคประชาชน ประจำปี 2567 ในรูปแบบกิจกรรมเสวนาภาษาหมอจีน เพื่อเผยแพร่ความรู้เบื้องต้นที่ถูกต้องเกี่ยวกับศาสตร์การแพทย์แผนจีนสู่ภาคประชาชน นำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยในวันที่ 21 มีนาคม 2567 ได้จัดเสวนาหัวข้อ “กดจุด ฝึกสมาธิเด็ก” บรรยายโดย แพทย์จีน กนิษฐา ใจเย็น แสงสกุล (หมอจีน จาง เยว่ ฟาง) แผนกฝังเข็ม 针灸科 (Acupuncture Department)

ภายในงานมีการให้ข้อมูลความรู้อันเป็นประโยชน์กับผู้ปกครองที่พาบุตรหลานมาเข้าร่วมฟังเสวนาภายในงาน “กดจุดฝึกสมาธิเด็ก” ตามศาสตร์การแพทย์แผนจีน ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลบุตรหลาน การดูพฤติกรรมของบุตรหลานว่าเข้าข่ายสมาธิสั้นหรือไม่ รวมถึงแนะนำวิธีการกดจุด “ฝึกสมาธิเด็ก” ที่จะช่วยให้ลดความเครียด อาการนอนไม่หลับ อาการเครียด วิตกกังวล พร้อมบริการชา “จับเลี้ยง” โดยมีสรรพคุณลดความร้อนในร่างกาย ขจัดความร้อนจากอากาศในฤดูร้อน บรรยากาศในงานนอกจากจะได้รับความรู้ที่สามารถนำกลับไปปฏิบัติเองที่บ้านได้แล้ว ยังอบอวลไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะระหว่างผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน

—-------------------------------------

☎️ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ “ทีมหมอจีน” โทร 02 223 1111
⏰ เปิดทำการทุกวัน (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 08:00 - 16:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้