สัมมนาการฝังเข็มรักษาโรคของศีรษะและใบหน้า

Last updated: 10 ต.ค. 2566  |  3448 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัมมนาการฝังเข็มรักษาโรคของศีรษะและใบหน้า

คลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีน ร่วมกับ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข และ Tianjin University ,China จัดงานสัมมนาแห่งปี เพื่อพัฒนาและส่งเสริมงานการแพทย์แผนจีนในประเทศไทย "การฝังเข็มรักษาโรคของศีรษะและใบหน้า" วิทยากรโดย ศาสตราจารย์ หวังเว่ย (Prof.Wang Wei) รองหัวหน้าคณะกรรมการประชุมจุดฝังเข็มของสมาคมฝังเข็มแห่งประเทศจีน ผู้นำด้านการฝังเข็มและผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมความสำเร็จทางการแพทย์แผนจีนแห่งชาติ 


นอกจากนี้อาจารย์หวังเว่ย เป็นผู้บูรณาการวิธีการสอนตามหลักทฤษฎีและการรักษาทางคลินิกฯเข้าด้วยกัน ในการรักษาทางคลินิกมีความเชี่ยวชาญในการใช้การฝังเข็มร่วมกับยาจีนรักษาโรคปวดต่างๆ ความผิดปกติทางระบบประสาทและอาการทางจิตประสาท โรคหลอดเลือดหัวและสมอง โรคทางนรีเวช โรคทางระบบทางเดินอาหาร เป็นต้น และยังมีประสบการณืเฉพาะทางในการฝังเข็มรักษาโรคต่อมลูกหมากโต ภาวะมีบุตรยาก อัมพาตสมองในเด็ก และฝังเข็มร่วมกับยาจีนเพื่อปรับสภาวะสมดุลของร่างกาย (Sub Health)


ระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคม 2561 
ณ โรงแรมนารายณ์ กรุงเทพฯ

โดยผู้เข้าอบรมสัมมนาในครั้งนี้เป็นแพทย์จีน นักศึกษาแพทย์จีน แพทย์แผนปัจจุบัน และบุคลากรด้านการแพทย์แผนจีนในประเทศไทย

 

 

  

 

 

 

 

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้