คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดกิจกรรมพิเศษ "จับเลี้ยง DIY"

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดกิจกรรมพิเศษ "จับเลี้ยง DIY"

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว กรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ "จับเลี้ยง DIY" ณ บริเวณหน้าห้องหัวใจ ชั้น 1 ของคลินิก ระหว่างเวลา 9.00 - 15.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้รับบริการผ่านการทำเครื่องดื่มสมุนไพรจีน "จับเลี้ยง" ด้วยตนเอง

กิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้รับบริการที่มียอดค่าใช้จ่ายในคลินิกรวม 2,000 บาทขึ้นไป ซึ่งได้เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้วิธีการทำเครื่องดื่มสมุนไพรจีนที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และยังได้รับความรู้เกี่ยวกับสรรพคุณของสมุนไพรต่าง ๆ 

บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยทุกคนได้เพลิดเพลินกับการทำเครื่องดื่มจับเลี้ยง และได้รับคำแนะนำที่เป็นประโยชน์จากทีมแพทย์แผนจีนที่มีความเชี่ยวชาญ

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว กรุงเทพฯ ขอขอบคุณผู้รับบริการทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ และหวังว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่านในกิจกรรมดี ๆ ในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้