คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดอบรมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2565

Last updated: 10 ต.ค. 2566  |  1028 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดอบรมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2565

คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว โดย ฝ่ายอาคารสถานที่และซ่อมบำรุง จัดโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ หลักสูตรการอบรมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2565 โดยทีม ส.ต.อ. พิมล โชคกำเนิด (โชค คดีเด็ด) รองหัวหน้าสถานีดับเพลิงสวนมะลิ พร้อมทีมงานดับเพลิงและกู้ภัย สำนักป้องกันและบรรเทา    สาธารณภัย กรุงเทพมหานคร เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและระงับเหตุอัคคีภัยให้แก่ ผู้บริหารและบุคลากร คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว  ตามแผนการป้องกันและระงับอัคคีภัยประจำอาคาร โดยแบ่งเป็นภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ

สำหรับโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ หลักสูตรการอบรมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2565  ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ และเส้นทางหนีไฟในอาคารรวมทั้งสถานที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย และสร้างทัศนคติที่ดีด้านความปลอดภัย ต่อบุคลากรในกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ เพื่อให้มีการควบคุมและดูแลพื้นที่อันตรายด้วยการตรวจสอบและทดสอบอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ ป้องกันการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินจากการเกิดอัคคีภัย และลดอัตราการเสี่ยงต่อการเกิดอัคคีภัย นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างจิตสำนึกให้บุคลากรทุกคนภายในคลินิกฯ ตระหนักอยู่เสมอว่าการป้องกันและระงับอัคคีภัย การฝึกซ้อมหนีไฟ เป็นเรื่องของทุกคนที่ต้องช่วยกันและร่วมมือกัน

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้