คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร นำบุคลากรทางการแพทย์เยี่ยมชมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

Last updated: 10 ต.ค. 2566  |  434 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร นำบุคลากรทางการแพทย์เยี่ยมชมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว จัดโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ประจำปี 2566 นำคณะผู้บริหารและบุคลากรทางการแพทย์ เยี่ยมชมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมีคุณอรัณย์ โตทวด ผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย คุณวันชิด ศิรสีห์ รองผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหารระดับผู้จัดการฝ่ายของมูลนิธิฯ ร่วมให้การต้อนรับ

คณะผู้บริหารและบุคลากรทางการแพทย์ของคลินิกฯ ได้มีโอกาสรับชมวิดีทัศน์ และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับงานด้านสาธารณกุศลช่วยเหลือสังคมของมูลนิธิฯ จากนั้นคณะฯ ได้เข้าเยี่ยมชมหอประวัติมูลนิธิฯ เพื่อศึกษาประวัติความเป็นมาของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและศาลเจ้าไต้ฮงกง พร้อมเข้าสักการะขอพรองค์หลวงปู่ไต้ฮงภายในศาลเจ้าไต้ฮงกง

การเข้าเยี่ยมชมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว เพื่อปลูกจิตสำนึกบุคลากรทุกระดับให้มีจิตสาธารณะ มีความเสียสละเพื่อสังคม ตามปณิธานคลินิกฯ “บริการปวงชนด้วยความซื่อสัตย์จากใจ” และดำเนินรอยตามเจตนารมณ์ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในการช่วยเหลือสังคมและผู้ตกทุกข์ได้ยากโดยไม่เลือกชนชั้นวรรณะ “ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต” ให้เป็นค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร เพื่อสืบสานพัฒนาบริการด้านการแพทย์แผนจีนในประเทศไทย ให้เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ และสร้างสรรค์ประโยชน์แก่สังคมและประเทศไทยต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้