พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวและมหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนส่านซี

Last updated: 12 ม.ค. 2567  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวและมหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนส่านซี

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567  เวลา 09.00 – 10.00 น. คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว และมหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนส่านซี ได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ณ ห้องประชุมชั้น 6 คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนี้ คือ การเริ่มต้นความร่วมมือทางด้านการแพทย์ของทั้ง 2 ฝ่ายอย่างเป็นทางการ ถือเป็นก้าวใหม่ในความร่วมมือทางด้านการแพทย์แผนจีนของสาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทย

ในพิธีลงนามฯ คุณอรัญ เอี่ยมสุรีย์ ผู้อำนวยการคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว และคุณซุนจิ้ง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนส่านซี คณะกรรมการพรรค ได้ร่วมกันลงนามในบันทึกความร่วมมือเพื่อยืนยันเจตนารมณ์ความร่วมมืออย่างเป็นทางการ นับเป็นการลงนามครั้งประวัติศาสตร์ในการวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับความร่วมมือเชิงลึกในอนาคตของทั้งสองฝ่ายในด้านการวิจัยเชิงวิชาการ การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพแพทย์จีนให้มีขีดความรู้ความสามารถทางวิชาชีพเพิ่มขึ้น รวมถึงการส่งเสริมวัฒนธรรมการแพทย์แผนจีน

พิธีลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่างคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว และมหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนส่านซี นอกจากจะเป็นการสร้างเวทีใหม่ให้ศาสตร์การแพทย์แผนจีนได้รับการเผยแพร่ไปในระดับสากลแล้ว ยังกระชับความสัมพันธ์และความร่วมมือฉันมิตรในสาขาการแพทย์แผนจีนระหว่างสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

----------------------------------------------
ปรึกษาเรื่องสุขภาพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ “ทีมหมอจีน” โทร 02 223 1111
เปิดทำการทุกวัน (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา 08:00 - 16:00 น.
LINE OA : https://page.line.me/xis9636n
Google Map: https://goo.gl/maps/xPvSjY6doLxS2LSX9
คลินิกการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว เลียบคลองผดุงกรุงเกษม คลินิกฯ อยู่ติด รพ.หัวเฉียวแพทย์แผนปัจจุบัน (ใกล้ตลาดโบ๊เบ๊) มีที่จอดรถ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้