อายุรกรรมผิวหนัง

งูสวัดมีอาการที่สำคัญคือ มีกลุ่มตุ่มน้ำร่วมกับอาการปวดแสบปวดร้อนบริเวณร่างกายส่วนใดส่วนหนึ่งเพียงซีกเดียวจากแนวแกนกลางลำตัว และยังสามารถติดเชื้อไวรัสจากการสัมผัสโดยตรงได้อีกด้วย ในผู้สูงอายุจะมีอาการรุนแรงและนานกว่า งูสวัดนั้นปกติแล้วจะเป็นแค่ครั้งเดียวเช่นเดียวกับอีสุกอีใส

โรคที่พบได้บ่อยในทางคลินิก โดยผิวหนังจะมีลักษณะนูนขึ้นมาเป็นบริเวณกว้างมากน้อยต่างกันไป อาจมีเพียงจุดเดียวหรือหลายจุดกระจายไปทั่วร่างกายก็ได้ มักจะเกิดหลังจากสัมผัสกับลม ดังนั้นศาสตร์การแพทย์จีนจึงเรียกว่า ผื่นลม

หลังจากผื่นงูสวัดหายแล้ว ยังคงมีอาการปวดแสบปวดร้อน หรือปวดแบบเหมือนมีเข็มมาทิ่มแทง อาจเป็นตลอดเวลา หรือเป็นๆหายๆเป็นช่วงๆ หรือ อาการปวดเจ็บแบบแปร๊บๆตามแนวเส้นประสาทหลังจากที่ผื่นหรือตุ่มน้ำของงูสวัดหายไป

สาวงามย่อมมีเคล็ดลับของสาวงาม “หลินจื้อหลิง”สาวงามอันดับ 1 แห่งไต้หวันมีเคล็ดลับเฉพาะตัวในด้านดูแลความงามและได้มาเปิดเผยเคล็ดลับความงามตั้งแต่ผมจรดเท้าให้ทุกท่านได้ลองนำไปทำตามเธอดู

อาการต่างๆของโรคที่สะท้อนออกมาทางผิวหนัง เป็นสัญญาณเตือนบ่งบอกถึงภาวะไม่สมดุลหรือมีการเปลี่ยนแปลงภายในร่างกาย สิวที่เกิดขึ้นจึงบ่งบอกถึงอวัยวะภายในมีการเปลี่ยนไป

เพื่อประสิทธิผลทางการรักษาของยาจีน ขอแนะนำให้ท่านงดเว้นอาหารบางชนิดในระหว่างช่วงการรักษาและการทานยาจีน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาให้เห็นผลการรักษาที่ดีขึ้น

การผสมผสานวิธีการที่หลากหลายในด้านการเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ด้วยหลักการของศาสตร์แพทย์แผนจีน สามารถช่วยทำให้ดีขึ้นทั้งผิวพรรรณและสุขภาพ เมื่อสุขภาพดีจากภายในย่อมจะดูดีได้ทางภายนอก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้