เคล็ดลับความงามของหลินจื้อหลิงนางแบบสาวชาวไต้หวัน

Last updated: 10 ต.ค. 2566  |  7922 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับความงามของหลินจื้อหลิงนางแบบสาวชาวไต้หวัน

สาวงามย่อมมีเคล็ดลับของสาวงาม “หลินจื้อหลิง”สาวงามอันดับ 1 แห่งไต้หวันมีเคล็ดลับเฉพาะตัวในด้านดูแลความงามและได้มาเปิดเผยเคล็ดลับความงามตั้งแต่ผมจรดเท้าให้ทุกท่านได้ลองนำไปทำตามเธอดู

ในช่วงที่อากาศกำลังเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ สาวๆในไต้หวันกำลังแข่งกันทำให้ผิวพรรณขาวใสเปล่งปลั่ง เคล็ดลับที่ทำให้ผิวพรรณดูสดใสของหลินจื้อหลิน สิ่งที่สำคัญสุดอย่างแรกคือ

1. ต้องเลี่ยงแสงแดด
ไม่จำเป็นต้องใช้ครีมกันแดดที่แรงมากนัก แค่พอมีค่า SPF ก็พอแล้ว แต่ต้องทามากกว่า1ครั้งต่อวัน ไม่อย่างนั้นงั้นจะป้องกันรังสีอัลตร้าไวโอเลตได้ไม่หมด ตอนที่แดดจัดๆก็ต้องกางร่มด้วยนะค ถึงแม้จะขี้เกียจพกร่มก็ต้องกางร่ม และต้องเป็นร่มที่ใช้สำหรับกันแดดโดยเฉพาะด้วยนะคะ

2.เคล็ดลับในการดูแลเส้นผม
ผมที่เงางาม สลวย นุ่มมือ คือเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิง เราสามารถทำทรีทเม้นท์เส้นผมได้ทุกวันเลยค่ะ เนื่องจากฉันเป็นคนออกกำลังกายทุกวัน ดังนั้นจึงต้องสระผมทุกวัน ช่วงเวลาของการสระผมคือเวลาแห่งการบำรุงเส้นผมฉันคิดว่าหลายๆคนอาจจะไม่ได้ทำ และแต่ละครั้งที่ฉันทำใช้เวลานานด้วย โดยปกติแล้วฉันจะทาครีมบำรุงผมหมักทิ้งไว้อย่างน้อย 3 นาทีแล้วค่อยล้างออก ทำแบบนี้ครีมถึงจะได้ซึมเข้าไปบำรุงเส้นผมและไม่นานเกินไปจนเสีนสภาพเส้นผม ฉันคิดว่ามันดีมากเลยค่ะ

3. เคล็ดลับหุ่นดี รูปร่างสมส่วน
ถึงฉันเกิดมาก็มีรูปร่างที่สมส่วนอยู่แล้ว แต่ว่าก็ต้องผ่านการดูแลไม่น้อยเลยนะคะ ฉันชอบใช้วิธีขับเหงื่อออกเพื่อที่จะขจัดของเสียออกจากร่างกาย วิธีนี้นอกจากจะทำให้ผิวพรรณดี ยังทำให้สามารถควบคุมน้ำหนักได้ด้วยค่ะ หากทุกท่านอยากมีหุ่นที่ดี ทุกวันจะต้องดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ นอกจากนั้น

อีกหนึ่งเคล็ดลับหุ่นดีของฉันก็คือการรับประทานไข่ขาวเป็นประจำ และฉันคิดว่าความสวยงามจะต้องมีสุขภาพที่ดีร่วมด้วย เพราะจะสวยแบบยั่งยืนและเรียกได้ว่าสวยจากภายในและภายนอกค่ะ ดังนั้นเคล็ดลับเพียงเล็กๆน้อยๆนี้ก็ทำให้สาวๆดูสวยสดใสขึ้นมาได้แล้วค่ะ ง่ายนิดเดียวหากทุกท่านสามารถทำได้เป็นประจำนะคะ

แผนกหย่างเซิง

แปลข้อมูลโดย แพทย์จีน หลี่เฉิงจวิ้น (แอรอน ลี)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้