หมอจีนสัญจร

คลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีน ร่วมกิจกรรมงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 18 "กัญชานำไทย สมุนไพรสร้างชาติ" ระหว่างวันที่ 22 - 26 ธันวาคม 2564 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน กรุงเทพฯ

ทีมแพทย์จีนประจำสาขาโคราช ร่วมกิจกรรมออกบูธกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ ณ สำนักงานชลประทานที่ 8 จังหวัดนครราชสีมา

หมอจีนสัญจร บริการออกตรวจโดยทีมแพทย์จีนประจำสาขาศรีราชา ในงานประชารัฐ@เครือสหพัฒน์ศรีราชาร่วมใจ

เปิดครัวหมอจีนเวิร์คช็อปเมนูอาหารหย่างเซิง บริการตรวจสอบสภาพร่างกาย "ฉันเป็นคนแบบไหน?" ตรวจ(แมะ)และฝังเข็มโดยไม่มีค่าใช้จ่าย กิจกรรมเสวนาภาษาหมอจีนความรู้ในการดูแลสุขภาพและเลือกซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์หย่างเซิง 29 สิงหาคม-2 กันยายน 2561 ฮอลล์7-8 อิมแพค เมืองทองธานี

"กิน-เปลี่ยน-วัย" กินอะไรให้คงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ยาวนาน กินอะไรดี ? มีอะไรให้กิน? งานนี้ที่คนรุ่นไหนๆก็ต้องไป เพราะเรื่องกินเป็นเรื่องใหญ่

พบกับหมอจีนสัญจรได้ที่บูธหัวเฉียวแพทย์แผนจีน ในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 15 วันที่ 18-21 ก.ค. 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"หมอจีนสัญจร" พบกับบูทของหัวเฉียวแพทย์แผนจีน ในกิจกรรม “M Care สุขภาพดี ชีวีปลอดภัย” 29 - 31 มีนา 61 ตั้งแต่เวลา 11.00–17.00 น. รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน บริเวณทางออกที่ 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้