แพทย์แผนจีนร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ กู้ภัยสู้ภัยไวรัสโควิด19

Last updated: 10 ต.ค. 2566  |  3432 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แพทย์แผนจีนร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์  กู้ภัยสู้ภัยไวรัสโควิด19

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับ คลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว (คลินิกหัวเฉียวแพทย์แผนจีน) ส่งกำลังใจและร่วมสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในช่วงภาวะระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ด้วยการสนับสนุนเครื่องดื่มสมุนไพรจีนหย่างเซิงบำรุงสุขภาพเสริมภูมิคุ้มกัน “จินจิน” - "Jin Jin" Chinese Herbal Drink เหมาะสำหรับผู้ที่มีภาวะชี่ของปอดพร่องหรือเป็นบุคลากรกลุ่มเสี่ยง ช่วยบำรุงปอดและกระเพาะอาหาร เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ขับความชื้นและพิษร้อน

แนะนำสูตรโดยสำนักงานคณะกรรมการวางแผนสุขภาพและครอบครัวนครเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน และปรับสูตรให้เข้ากับภูมิอากาศในประเทศไทย

โดยส่งมอบล็อตแรก จำนวน 10,000 ชุด ซึ่งจะส่งต่อความห่วงใยนี้ไปยังหน่วยงานต่างๆ ในกระทรวงสาธารณสุข 14 หน่วยงาน รวม 1,750 ชุด และมอบให้โรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ 63 แห่ง รวม 8,250 ชุด


❤ พวกเราขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ ทีมแพทย์และบุคลากรทุกท่าน ที่ร่วมมือกันควบคุมสถานการณ์ รักษาผู้ป่วยและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19

❤ ขอขอบคุณสำหรับความเหน็ดเหนื่อย และขอให้บุคลากรการแพทย์ทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง


在新型冠状病毒疫情下,泰国华侨中医与泰国卫生部泰医和替代医学司携手合作,向奋战在泰国抗疫一线的医护人员捐赠防疫中药“金金茶”一万套,鼓励和支持他们为防止疫情爆发所做的工作。“金金茶”是华侨中医参照中国深圳卫生健康委员会的配方并结合泰国气候改良调配而成,具有润肺养胃、降燥热祛湿毒及增强人体免疫力的功效。

华侨中医捐赠的第一批一万套金金茶,已分发到位。发放给泰国卫生部的14个科室共计1,750套,捐赠全泰国63家医院共计8,250套。

华侨中医对所有为防控疫情而努力工作的人们致以最崇高的敬意并祝愿大家身体健康。

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้